banner-ladi-giam-beo
banner-mobie-uu-dai-gangnam

Công thức giảm cân toàn thân trong 1 tháng thành công 100%

Ăn gì để giảm cân toàn thân trong 1 tháng nhanh nhất tại nhà không cần phẫu thuật? Bạn nghĩ rằng để giảm béo toàn thân cấp tốc thì chỉ có cách phẫu thuật hút mỡ mới làm được. Đó là do bạn chưa biết đến một chế độ ăn kiêng khoa học cộng thêm những bài tập giảm mỡ toàn thân mà thôi. Vì vậy đừng bỏ qua công thức giảm cân toàn thân trong 1 tháng dưới đây nhé. 

Nguyên tắc giảm cân toàn thân trong 1 tháng

Công thức giảm cân toàn thân trong 1 tháng thành công 100%

Nhiều người nghĩ rằng quá trình giảm cân thực sự mất rất nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên nếu biết được nguyên tắc giảm cân thì điều đó lại trở nên dễ dàng hơn. 

Nếu bạn áp dụng chế độ ăn kiêng để giảm mỡ toàn thân trong 1 tháng, đừng ép bản thân phải tuân thủ thực đơn nghiêm ngặt và hạn chế tối đa lượng thức ăn trong khẩu phần ăn. Như vậy sẽ khiến cơ thể không có đủ năng lượng cho các hoạt động hằng ngày. 

Chế độ ăn kiêng khoa học và an toàn cần đảm bảo các yếu tố sau: đủ chất đạm, giảm chất béo và bột đường, dầu thực vật, hạn chế tinh bột, muối, chất cồn, nước ngọt; Thay vào đó là tăng cường rau xanh, hoa quả, và những thực phẩm thay thế cho tinh bột như khoai lang, yến mạch…, uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. 

Chia thực đơn thành các bữa nhỏ trong ngày (5 – 6 bữa). Nếu không có điều kiện, bạn cần đảm bảo ít nhất 3 bữa chính, bữa tối ăn trước 7h tối. Ngoài ra các bạn cũng nên hạn chế gần như tuyệt đối đường (bánh, kẹo, kem,…) và dầu mỡ. Lưu ý chỉ sử dụng dầu olive và dầu dừa, tránh các món chiên nhiều dầu.

Trước khi chính thức bước vào giai đoạn ăn kiêng, bạn cần có giai đoạn chuẩn bị 2 -5 ngày. Thời gian này, bạn có thể uống thêm vitamin tổng hợp để quá trình ăn kiêng giảm béo toàn thân trong 1 tháng không làm ảnh hưởng đến sức khoẻ cũng như làn da của bạn.

Nguyên tắc giảm cân toàn thân trong 1 tháng

Công thức giảm cân toàn thân trong 1 tháng đảm bảo hiệu quả

Dưới đây là thực đơn giảm mỡ toàn thân trong 1 tuần, bạn hãy lặp lại chu trình với các tuần còn lại trong tháng để đạt được hiệu quả giảm cân cao nhất nhé.

Thực đơn ngày thứ nhất

Thực đơn giảm cân ngày thứ nhất

Bữa sáng: 1 ly cà phê đen nguyên chất hoặc 1 ly trà, 1 củ khoai lang luộc. 

Bữa trưa: 2 quả trứng luộc, salat bắp cải tươi với dầu thực vật. Bữa phụ sau bữa ăn chính khoảng 1-2 tiếng là một cốc nước ép cà chua.

Bữa tối: Ăn 200gr cá rán hoặc luộc và salat bắp cải tươi.

Thực đơn ngày thứ 2

Bữa sáng: 1 cốc trà chanh mật ong ( chỉ nên cho 1 ít mật ong để giảm độ chua của chanh), một lát nhỏ bánh bích quy (tốt nhất nên ăn bánh gạo lứt). 

Bữa trưa: 1 khoanh cá rán, rau cải luộc.

Bữa tối: 200gr thịt bò luộc và một ly kefir không béo.

Thực đơn ngày thứ 3

Bữa sáng: 1 quả trứng luộc, một cốc trà xanh.

Bữa trưa: 1 bát cơm gạo lứt, salat gồm 3 củ cà rốt luộc trộn với dầu thực vật. 

Bữa tối: 100g thịt lợn, 1 cốc sinh tố rau bina ít đường.

Thực đơn ngày thứ 4

Bữa sáng: 1 cốc sữa tươi không đường ít béo

Bữa trưa: rau mùi trộn dầu thực, 2 quả táo tây.

Bữa tối: 2 quả trứng luộc và 200gr thịt bò hấp, salát bắp cải tươi trộn dầu ăn.

Thực đơn ngày thứ 5

Thực đơn giảm cân ngày thứ 5

Buổi sáng: salat cà rốt trộn, một cốc nước chanh pha loãng

Bữa trưa: 500gr cá rán hoặc luộc, một ly nước ép cà chua.

Bữa tối: 200gr cá, 1 đĩa súp lơ luộc.

Thực đơn ngày thứ 6

Bữa sáng: Uống 1 cốc nước gừng hoặc tinh bột nghệ, 1 quả chuối.

Bữa trưa: 1 bát cơm nhỏ, 500gr thịt gà luộc. Salat bắp cải và cà rốt tươi. 

Bữa tối: 100g thịt bò luộc, bí đao luộc.

Thực đơn ngày thứ 7

Bữa sáng: 1 ly ca phê đen thêm một chút bánh ngọt

Bữa trưa: 200gr thịt bò luộc, 2 quả táo. 

Bữa tối: Bạn có thể tuỳ chọn bất kỳ bữa tối nào trong các thực đơn tối các ngày trên, thêm một cốc nước cam hoặc nước ép cà chua.

Phương pháp ăn kiêng này có thể giúp bạn giảm cân nặng một cách đáng kể trong vòng 1 tháng. Sau đó các bạn vẫn nên tập thói quen ăn uống thực phẩm lành mạnh, bỏ bớt thực phẩm có hại sức khoẻ giúp cơ thể được thanh lọc, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, và không bị tăng cân trở lại

Lưu ý: khi áp dụng công thức ăn kiêng giảm cân toàn thân trong 1 tháng này bạn sẽ hơi khó chịu vì phương pháp gần như không sử dụng gia vị để chế biến món ăn; Trong khi gia vị là thức giúp tăng hương vị nhiều cho món ăn. Vì vậy các bạn phải thực sự kiên trì mới có thể đảm bảo thực hiện đúng công thức này được.

Ngoài cách ăn kiêng giảm cân toàn thân trong 1 tháng trên, các bạn nên có thể tham khảo thêm phương pháp giảm giảm béo bằng công nghệ hiện đại Smart Lipo. Phương pháp này giúp bạn giảm béo ngay sau 1 lần thực hiện, không đau, không nghiỉ dưỡng hay vất vả tập luyện, đảm bảo an toàn. Xem chi tiết tại Website: https://gangnam.com.vn/

Các bài viết liên quan