banner-ladi-giam-beo
banner-mobie-uu-dai-gangnam

Bài tập giảm mỡ bắp chân cho nữ siêu nhanh và hiệu quả

Có được một đôi chân thon gọn và đẹp là điều mà chị em nào cũng mong muốn. Tuy nhiên việc giảm mỡ ở vùng bắp chân lại khó hơn rất nhiều so với vùng bụng hay mông và đùi. Có một cách hiệu quả và đơn giản giúp chị em có được đôi chân như mong muốn đó là tập những bài tập chuyên dụng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số bài tập giảm mỡ bắp chân cho nữ siêu nhanh, luyện tập đơn giản. Cùng tham khảo nhé.

Các bài tập giảm mỡ bắp chân cho nữ đánh bay cả mỡ lâu năm

Bài tập 1: nhảy dây

bài tập giảm mỡ bắp chân cho nữ: Nhảy dây

Nhảy dây là một môn thể thao đơn giản tốt cho những người mắc bệnh về tim mạch. Bên cạnh đó nhảy dây còn được chứng minh là có thể giúp chị em giảm mỡ bắp chân vô cùng hiệu quả.

Bài thể dục nhảy dây tạo nên áp lực cho các ngón chân, từ đó tác động làm săn chắc cho bắp chân. Đồng thời lượng mỡ xung quanh bắp chân cũng được tiêu hao hết. Ban đầu chị em nên chia ra thành nhiều hiệp để tập cho dễ, cứ khoảng 30 giây lại nghỉ 1 lượt cho đến khi nào cảm thấy mệt thì thôI. Mỗi ngày chỉ cần dành ra khoảng 15 phút để tập bài thể dục này là được.

Bài tập 2

Bài tập giảm mỡ bắp chân cho nữ thứ 2 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến chị em là một bài tập chuyên dụng. Chị em hãy tập theo các bước sau:

  • Tư thế đứng thẳng, hai bàn chân chếch hình chữ “V”, hai tay hướng thẳng về phía trước, lưng thẳng. 
  • Từ từ dạng hai chân ra ngang vai, sau đó hạ thấp trọng tâm phần hông xuống đồng thời giữ cho lưng và tay thẳng như ban đầu.
  • Thực hiện liên tiếp động tác này khoảng 10-15 lần.

Bài tập 3: Bài tập với ghế giảm mỡ bắp chân cho nữ

Bài tập với ghế giảm mỡ bắp chân cho nữ

Bài tập với ghế giảm mỡ bắp chân cũng vô cùng đơn giản. Tuy nhiên hiệu quả mà nó mang lại sẽ khiến bạn phải bất ngờ đấy. Rất nhiều người bạn đã thực hiện và chia sẻ rằng bài tập này khá đơn giản, có thể thực hiện mọi lúc và chỉ sau khoảng 2 tuần đến 1 tháng đã thấy size bắp chân cải thiện rõ rệt rồi.

Thực hiện bài tập này các bạn cần chuẩn bị 1 cái ghế đứng. Sau đó đứng ở phía sau ghế, hai chân bước rộng ngang vai, hai tay để lên hai mép thành ghế. Từ từ kiễng gót chân để trọng lượng cơ thể dồn lên các ngón chân. Cứ làm như vậy khoảng 20 lần cho mỗi hiệp.

Bài tập 4: Bài tập leo cầu thang

Bài tập leo cầu thang

Có một thực tế là các giáo viên cấp 3 chia sẻ cô thường được mọi người khen chân đẹp, thon và săn chắc. Điều này là do các cô hay phải di chuyển trên cầu thang giữa các tiết học. Quá trình di chuyển đó vô tình đốt cháy lượng mỡ thừa trong bắp chân, giúp bắp chân trở nên săn chắc hơn và thon nhỏ hơn. 

Nếu bạn không phải là giáo viên thì bạn cũng có thể làm tương tự tại nhà hoặc cơ quan. Hãy dành ra 10 – 15 phút mỗi ngày cho bài tập này nhé. Hay đơn giản mỗi buổi sáng thay vì đi thang máy thì bạn hãy đi thang bộ để cho đôi chân săn chắc và thon gọn nhé.

Bài tập 5

Bước 1: Các bạn đứng chân trước chân sau, tiếp tục hạ thấp đùi chân trước xuống, lấy hông làm trung tâm và dơ cao hai cánh tay lên trên.

Bước 2: Đứng thẳng người, hai chân dang rộng sang hai bên sao cho chân trước vuông góc, chân sao căng cơ. Đồng thời hai tay vươn ngang hai vai. 

Bước 3: Từ từ nghiêng lườn về phía sau để cho tay phải chạm chân phải. Cánh tay còn lại dần đưa lên cao để tạo một đường thẳng với cánh tay hạ xuống.

Bước 4: Trở về tư thế chuẩn bị, hai bàn chân chếch hình chữ “V”. Từ từ gập người xuống, hai tay ôm lấy hai bắp chân. Đồng thời vẫn giữ cho hai chân được thẳng.

Thực hiện lần lượt theo từng bước đúng kỹ thuật sẽ cho hiệu quả nhanh chóng. Mỗi ngày các bạn chỉ cần dành ra 15 phút luyện tập kết hợp một chế độ dinh dưỡng lành mạnh thì không lo đống mỡ thừa kia ảnh hưởng đến vẻ ngoài của bạn.

Như vậy viện thẩm mỹ Gangnam đã giới thiệu đến các bạn một số bài tập giảm mỡ bắp chân cho nữ làm nhỏ bắp chân nhanh chóng. Hi vọng sau khi áp dụng những bài tập này các bạn có thể cải thiện vóc dáng đôi chân của mình, nâng cao sức khỏe.

Các bài viết liên quan