banner-ladi-giam-beo
banner-mobie-uu-dai-gangnam

6 bài thể dục nhịp điệu giảm mỡ bụng hiệu quả

Đối với tất cả chị em phụ nữ, “ Mỡ bụng ” là kẻ thù không đội trời chung. Vì vùng bụng chứa những tế bào mỡ cứng đầu nên việc giảm mỡ bụng không hề đơn giản. Thật may mắn khi bạn kiên trì tập 6 bài thể dục nhịp điệu giảm mỡ bụng đạt kết quả như ý. Đến đây, thẩm mỹ Gangnam chia sẻ chi tiết qua bài viết sau.

Những nguyên tắc khi tập thể dục nhịp điệu giảm mỡ bụng

Dựa theo đặc điểm cơ thể, bạn sở hữu một body chuẩn khi áp dụng chế độ tập luyện khoa học. Với những nguyên tắc dưới đây sẽ giúp bạn tập aerobic tại nhà hiệu quả:

  • 10 đến 15 phút trước khi tập thể dục nhịp điệu giảm mỡ bụng, bạn phải khởi động. Bước này làm nóng toàn thân và hỗ trợ việc tập dễ dàng hơn. 
  • Căn cứ vào nhịp tim để bạn chọn bài phù hợp rồi nâng độ khó lên dần dần.

Nguyên tắc khi tập thể dục nhịp điệu giảm mỡ bụng

Nguyên tắc khi tập thể dục nhịp điệu giảm mỡ bụng

  • Đối tượng ít vận động nên chọn những bài tập phổ biến mức trung bình. Trong quá trình tập, tinh thần bạn phải thật sự thoải mái nhất và tránh tạo áp lực. 
  • Nên chọn những bài thể dục nhịp điệu phù hợp tình trạng sức khoẻ. Vì đặc điểm cơ thể ở mỗi độ tuổi khác nhau nên chúng ta cần nắm rõ rồi lựa chọn.
  • Lên kế hoạch tập thể dục nhịp điệu giảm mỡ bụng cụ thể có khoa học sẽ đạt kết quả tối đa. Bạn thực hiện không đúng cách sẽ phản tác dụng với hệ lụỵ nghiêm trọng hơn.
  • Bạn kiên trì tập ít nhất 5 lần/tuần và thời gian mỗi buổi khoảng 1 tiếng. Khi kết thúc, bạn phải thư giãn 10 – 15 phút giúp cơ thể trả lại trạng thái bình thường ban đầu.

6 bài thể dục nhịp điệu giảm mỡ bụng

Tổng hợp từ nhiều nguồn, những bài tập chia sẻ dưới đây được đánh giá cao. Nếu bạn quan tâm thì tham khảo để lựa chọn phù hợp.  

Động tác lắc hông giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Trong thời gian ngắn 3 đến 4 tháng, bài aerobic lắc hông cơ bản là không thể thiếu. Với những chuyển động nhanh mạnh liên tục theo nhạc sẽ tác động trực tiếp lên vòng 2. Nhờ vậy, lớp mỡ dư thừa vùng bụng được loại bỏ trả lại vòng eo thon gọn. Cụ thể:

Bước 1: Bạn đứng thẳng người tạo khoảng cách 2 chân bằng độ rộng của vai.

Bước 2: Đặt 2 tay chống hông. Sau đó, lắc hông sang trái rồi sang phải theo nhịp kết hợp di chuyển đưa 1 tay lên cao.

Bước 3: Tương tự, bạn đổi tay đưa lên cao và tay kia chống vào hông. Mỗi lần tập khoảng 5 phút để đạt hiệu quả.

Bài thể dục nhịp điệu giảm mỡ bụng lắc hông

Bài thể dục nhịp điệu giảm mỡ bụng lắc hông

Bài thể dục giật bụng đúng cách 

Kênh trị sẹo Max Matrix khẳng định, động tác này tập trung chủ yếu phần bụng. Với cường độ nhanh, mạnh và liên tục hỗ trợ tăng kích thước vòng 1. Đồng thời, vòng 3 trở nên săn chắc sau thời gian ngắn. Thực hiện:

  • Đầu tiên, bạn đứng thẳng người tạo độ rộng 2 chân bằng vai. Sử dụng lực cơ thể giật bụng co lại thật mạnh. 
  • Tiếp theo, phần bụng giãn ra kết hợp ưỡn ngực ra phía trước và mông đẩy ra sau. 
  • Thực hiện lặp đi lặp lại vừa nhanh vừa mạnh khoảng 15 – 20 phút mang lại hiệu quả.

Bài thể dục nhịp điệu giảm mỡ bụng lên gối

Tính hiệu quả giống như bài đứng vặn mình. Song, động tác lên gối cơ bụng thực hiện liên tục với cường độ mạnh hơn. Đối với bài tập thể dục nhịp điệu giảm mỡ bụng này không nên quá sức. Theo kinh nghiệm, bạn nên chia làm 3-4 lần tập trong 1 tuần. Cách thức thực hiện như sau

Bước 1: Bạn đứng giang rộng 2 chân khuỵu người xuống cho đầu gối hơi cong. Đồng thời, 2 tay co lại trước ngực.

Bước 2: Xoay phần trên cơ thể sang bên trái kết hợp co chân trái lên ngang bụng giữa 2 khuỷu tay.

Bước 3: Chân hạ xuống rồi tiếp tục đưa lên. Lặp đi lặp lại 10 lần như vậy mới đổi chân khác.

Bài tập chạy nâng đùi trong 30 phút

Theo thẩm mỹ viện mega gangnam, bài tập này không yêu cầu kỹ thuật cao. Song, bản thân phải có khả năng giữ thăng bằng tốt và lưng thẳng. Vì cường độ vận động khá nhiều và mạnh nên loại bỏ lượng mỡ thừa nhanh chóng. Nhờ vậy, mỡ bụng giảm đáng kể và tốt cho tuần hoàn máu. Cách tập rất đơn giản:

Bước 1: Khởi động các khớp cổ tay và chân thật kỹ mục đích làm nóng cơ thể.

Bước 2: Chạy bộ tại chỗ nhằm khởi động chân thêm khỏe mạnh.

Bước 3: Tiến hành chạy bộ tại chỗ và nâng cao đùi sao cho vuông góc với bắp chân.

Thực hiện lần lượt cả 2 chân liên tục khoảng 10 phút và mỗi ngày dành 30 phút để tập. Bạn sẽ thấy hiệu quả cải thiện rõ rệt sau thời gian ngắn.

Bài thể dục giảm mỡ bụng nâng cao đùi

Bài thể dục giảm mỡ bụng nâng cao đùi

Bài tập nhảy đá chân sang 2 bên

Những bài thể dục nhịp điệu giảm mỡ bụng hiệu quả luôn thu hút sự quan tâm từ mọi người. Động tác này yêu cầu bạn đứng thẳng lưng không ngửa ra sau hay phía trước. 

2 chân đặt thoải mái còn 2 tay chống eo. Chân phải trụ vững giữ thăng bằng toàn thân và chân trái đá sang trái. Sau đó, bạn đổi chân trái làm trụ để đá chân phải  Thực hiện liên tục khoảng 5 phút/ lần tập sẽ mang lại hiệu quả cao. 

Bài tập giảm mỡ bụng nhảy đá chân sang 2 bên

Bài tập giảm mỡ bụng nhảy đá chân sang 2 bên

Bài tập giảm béo Step jack

Step jack không khó tập nhưng giúp máu lưu thông tốt. Việc bạn tập luyện thường xuyên sẽ tác động lên toàn thân giúp tiêu hao lượng mỡ dư thừa ở bụng. Nếu bạn quan tâm thì tập theo tuần tự các bước:

Bước 1: Bạn đứng thẳng người, thả lỏng tay và 2 chân chụm lại. 

Bước 2: Bước nhón gót chân phải sang bên phải kết hợp đưa 2 tay lên cao. 

Bước 3: Thu chân và tay trở về tư thế ban đầu. Tương tự với chân trái trong thời gian khoảng 7 – 10 phút.

Khi bạn tập thể dục nhịp điệu giảm mỡ bụng có khả năng sở hữu vòng 2 như ý. Đặc biệt, những động tác này giúp cải thiện tình trạng sức khoẻ. Vậy nên, chúng ta nên áp dụng để chăm sóc bản thân tốt nhất.   

Các bài viết liên quan