banner-ladi-giam-beo
banner-mobie-uu-dai-gangnam

1 Số bài tập thể dục giảm eo nhanh chóng và siêu hiệu quả

Thân hình thon gọn với một vòng eo “con kiến” luôn là ước muốn của nhiều chị em hiện nay. Bạn đang quan tâm tới các cách giữ gìn vóc dáng cân đối hằng ngày? Bạn muốn tìm cách đánh tan vùng mỡ “xấu xí” tích tụ dưới bụng? Mời bạn cùng Gangnam khám phá các bài tập thể dục giảm eo siêu đơn giản dưới đây. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu vòng eo như ý mà không cần tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc. Nếu thật sự chưa tin, hãy cùng theo dõi bài viết sau đây nhé!

Bài tập thể dục giảm eo: tư thế nằm

Như chúng ta đã biết, bụng là phần dễ tích tụ mỡ thừa nhất cơ thể. Vóc dáng cân đối của người phụ nữ hoàn toàn được quyết định bởi vòng eo này. Vì thế, theo các chuyên gia tại Viện thẩm mỹ Gangnam đối với mỗi bài tập thể dục giảm eo, chúng ta cần chú trọng đến việc tác động mạnh vào vùng bụng:

Vòng eo con kiến luôn là giấc mơ của nhiều chị em

Vòng eo con kiến luôn là giấc mơ của nhiều chị em

Làm nóng cơ bụng

Đây là bài tập nhằm kích thích thần kinh và tăng khả năng đốt mỡ thừa. Bạn có thể thực hiện rất đơn giản như sau:

Bước 1: Nằm ra thằng ra thảm tập với tư thế ngửa, đầu gối cong lên và điều chỉnh bàn chân song song với mặt đất.

Bước 2: Nhẹ nhàng nâng đầu, tay, vai cao lên và hít cằm chạm vào ngực.

Bước 3: Giữ nguyên tư thế, thở ra từ từ  và giơ tay cao lên về phía bàn chân.

Bước 4: Hạ đầu, tay ,vai xuống sàn và thở ra nhẹ nhàng.

Tiếp tục thực hiện các động tác này khoảng 10 lần để tăng nhiệt độ cơ thể. Thao tác làm nóng cơ bụng như trên sẽ giúp thân nhiệt của bạn làm quen với các bài tập tiếp theo và nâng cao hiệu quả giảm mỡ của bạn đó!

Gập bụng ngang

Các động tác trong bài tập thể dục giảm eo đơn giản gập bụng ngang

Các động tác trong bài tập thể dục giảm eo đơn giản gập bụng ngang

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy duỗi thẳng cơ thể nằm ngửa ra thảm tập, hít thở thật sâu ba lần.

Bước 2: Sau đó, dùng lực cửa cơ bụng nâng từ từ phần người trên lên. Sao cho cơ thể của bạn vuông góc với mặt sàn. Và hãy nhớ là dồn lực vào cơ bụng và không nên dùng lực của tay nhé!

Bước 3: Khi các ngón tay có thể chạm được mũi bàn chân của bạn. Hãy di chuyển cơ thể ngược trở lại tư thế ban đầu. Và tiếp tục thực hiện bài tập thể dục giảm eo này trong vòng 10 lần để có tác động tốt nhất.

Bài tập nâng trần và đá chéo

Bước 1: Trước tiên bạn hãy chuẩn bị tư thế nằm ngửa trên thảm tập. Tay xuôi theo thân người và mắt nhìn thẳng.

Bước 2: Hãy hít thở sâu và siết chặt bụng. Đưa hai chân lên khỏi mặt đất sao cho khoảng cách giữa chân và sàn tầm 20 đến 30 cm.

Bước 3: Cố gắng tiếp tục nâng chân cao lên vuông góc với mặt sàn. Giữ nguyên tầm hai giây sau đó từ từ hạ chân xuống.

Bước 4: Khi đã trở về tư thế ban đầu, bạn hãy đá một chân lên vuông góc với sàn nhà. Phần thân trên và cánh tay vẫn xuôi dọc trên sàn.

Tiếp tục thực hiện xen kẽ các bước trên khoảng 10 lần là bạn đã hoàn thành bài tập nâng trần và đá chéo của Viện thẩm mỹ Gangnam rồi đó! Đối với mọi bài tập thể dục giảm eo muốn đạt được hiệu quả nhanh chóng. Bạn cần kiên trì thực hiện nó cho đến khi các cơ bụng bắt đầu mỏi và nóng lên. 

Bài tập thể dục giảm eo: kết hợp dụng cụ

Nếu không đủ ý chí với các bài tập thể lực đòi sự kiên trì như trên. Bạn cũng có thể “lười biếng hơn một tẹo” nhưng vẫn thực hiện đầy đủ các bài tập thể dục giảm eo cùng các dụng cụ như dây nhảy, xe đạp, vòng lắc đó.

Dụng cụ hỗ trợ đánh bay mỡ thừa

Dụng cụ hỗ trợ đánh bay mỡ thừa

Đạp xe 

Theo một số khảo sát của Trị sẹo Matrix, đạp xe mỗi ngày có tác dụng đánh bay 400 – 500 lượng calo của cơ thể. Bạn có thể đạp xe vào mỗi buổi sáng sớm hoặc chiều tối. 

Vào các ngày nghỉ hãy nâng cao thời gian đạp xe tập thể dục hơn. Duy trì trong một khoảng thời gian dài bạn sẽ có một vòng eo thon gọn không tưởng đó.

Lắc vòng

Dùng vòng lắc bằng tre hoặc nhựa cứng tác động vào ngày phận mỡ bụng của cơ thể. Lắc vòng được xem như bí quyết dễ thực hiện và hết sức đơn giản mà đem lại hiệu quả rất tốt cho vòng eo của chúng ta. 

Tùy vào thể trạng của mỗi người, bạn có thể lựa chọn kích cỡ và cân nặng của vòng sao cho phù hợp với bản thân. Nhưng hãy lưu ý thực hiện thao tác lắc vòng điều độ và có kế hoạch bạn nhé! Chúng ta nên tránh làm ảnh hưởng đến cột sống và xương, Nơi đây khá dễ tổn thương do lực tác động của vòng lắc.

Bài tập thể dục giảm eo: Squat

Squat được đánh giá là một trong những bài tập giúp vòng eo thon gọn và săn chắc tốt nhất hiện nay. Vì thế, đây là các thao tác không thể thiếu trong quyển sổ tay  “đốt cháy mỡ thừa thần thánh” của chị em nhà mình đó. Để thực hiện các thao tác Squat chính xác và hiệu quả, hãy cùng Thẩm mỹ viện Gangnam theo dõi các bước sau đây nhé!

Bài tập thể dục giảm eo siêu hiệu quả

Bài tập thể dục giảm eo siêu hiệu quả

Bước 1: Chuẩn bị tư thế đứng thẳng, hai chân mở rộng bằng vai, hai tay giơ ngang trước ngực.

Bước 2: Từ từ hạ thân người xuống cho đến khi đầu gối xuất hiện góc vuông. Lưu ý là mông không chạm đất lưng phải luôn giữ thẳng thì thao tác mới thật sự đúng bạn nhé.

Bước 3: Tiếp tục thực hiện thao tác khoảng 10 lần một hiệp. Bạn hãy kiên trì luyện tập 3 – 4 hiệp một ngày để có một vòng eo săn chắc, thon gọn đúng như ý muốn.

Bài tập thể dục giảm eoViện thẩm mỹ Gangnam giới thiệu luôn là lựa chọn tốt nhất cho những chị em quan tâm đến vấn đề giảm cân hiệu quả. Đó là khi bạn muốn sở hữu vóc dáng thon gọn cùng những đường nét cơ thể săn chắc, quyến rũ. Tuy nhiên, chúng ta cần kết hợp chế độ ăn uống dinh dưỡng phù hợp với chế độ tập luyện kiên trì trong thời gian dài. Như thế bạn mới có thể chinh phục thành công vòng eo lý tưởng của bản thân mình được.

Các bài viết liên quan