banner-ladi-giam-beo
banner-mobie-uu-dai-gangnam

Giảm mỡ bắp chân cho nam chỉ với 15 phút mỗi ngày

Vấn đề giảm mỡ bắp chân đã trở thành vấn đề chung không chỉ của riêng chị em phụ nữ mà còn ở cả nam giới. Nếu chị em muốn sở hữu một đôi chân thon gọn để tự tin diện những bộ đầm bó sát; Thì nam giới họ cũng muốn một đôi chân săn chắc, khỏe khoắn chứ không hề muốn có đôi chân to nhiều mỡ thừa. Các bạn có thể tham khảo một số phương pháp giảm mỡ bắp chân cho nam được giới thiệu trong bài viết này và áp dụng nhé.

Các phương pháp giảm mỡ bắp chân cho nam chỉ cần 15 phút mỗi ngày

Giảm mỡ bắp chân cho nam bằng bài tập

Nhiều bạn cho rằng bận rộn cả ngày không có thời gian dành cho luyện tập thể thao giảm béo. Thực ra đó chỉ là lý do biện minh cho sự lười biếng mà thôi. Tập thể thao không có nghĩa là phải dành hàng giờ mới được gọi là tập. Chỉ cần mỗi ngày chúng ta bỏ ra 15 – 20 phút thảnh thơi là đã có thể sở hữu được một đôi chân săn chắc, cơ bắp rồi. Và sau đây là 2 bài tập giảm mỡ bắp chân cho nam, các bạn tham khảo và luyện tập nhé.

Bài tập giảm mỡ bắp chân cho nam  – Standing Dumbbell Calf Raise

Bài tập giảm mỡ bắp chân cho nam  – Standing Dumbbell Calf Raise

Bài tập Standing Dumbbell Calf Raise có tác dụng tăng sức mạnh cho cơ chân hiệu quả đồng thời giảm mỡ vùng bắp chân nhanh chóng. Để thực hiện bài tập này các bạn cần chuẩn bị một bục hoặc ghế vững chắc cao từ 5-8cm. Các bước thực hiện bài tập như sau:

  • Tư thế chuẩn bị: đứng thẳng lưng, hai tay giữ hai tạ vừa với sức của mình và đặt xuôi tay theo thân người. Đặt 2 mũi chân lên bục gỗ hoặc ghế tập, hạ gót chân xuống chạm sàn.
  • Từ từ thở ra và nâng gót chân lên khỏi sàn; Cố gắng nâng cao nhất có thể và giữ tư thế này trong khoảng 1 giây. 
  • Cuối cùng, hít vào và hạ gót chân xuống.
  • Thực hiện nâng lên hạ xuống 15 lần cho mỗi hiệp, mỗi lần tập từ 3-4 hiệp. Với bài tập này các bạn chỉ mất khoảng 15 phút mỗi ngày mà thôi. 

Lưu ý: Những ai có thể lực kém có thể kéo dài thêm thời gian tập nhưng vẫn với số lượng như trên. Đến khi cơ thể thích nghi rồi mới bắt đầu giảm thời gian tập để không ảnh hưởng đến thể lực cơ thể. Một vài ngày đầu thực hiện bài tập này sẽ xuất hiện cảm giác đau nhức cơ chân và tay do cơ đang bị kéo dãn. Tuy nhiên chỉ cần kiên trì tập thì cơ thể sẽ thích nghi và không còn cảm giác này nữa.

Bài tập bắp chân cho nam – Dumbbell Squat

Bài tập bắp chân cho nam – Dumbbell Squat

Squat được biết đến là một bài tập chuyên dụng giúp tăng sức mạnh của bắp chân cực kỳ hiệu quả. Đặc biệt khi kết hợp với Dumbbell nữa thì bài tập bắp chân nam này lại càng là một sự lựa chọn đúng đắn cho một đôi chân chắc khỏe. Các bước thực hiện bài tập Dumbbell Squat giảm mỡ bắp chân cho nam như sau: 

  • Tư thế chuẩn bị: đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai với hai tay giữ một cặp tạ, lòng bàn tay hướng vào nhau.
  • Từ từ hạ thân người xuống bằng cách giữ thân người thẳng, đầu hướng lên và gập hai gối lại. Tiếp tục hạ toàn bộ thân người xuống sao cho đùi song song với sàn.
  • Sau đó thở ra đồng thời nâng thân người lên bằng cách hạ gót chân xuống và duỗi thẳng hai chân.
  • Về lại vị trí ban đầu, thực hiện động tác này 15-20 lần/ hiệp , thực hiện 3,4 hiệp.

Tương tự như bài tập Standing Dumbbell Calf Rais, Dumbbell Squat mang lại hiệu quả cao nếu các bạn chăm chỉ luyện tập hằng ngày; Kể cả khi mỡ bắp chân đã tan biến thì vẫn không nên dừng bài tập nếu muốn bắp chân luôn săn chắc.

Những lưu ý khi thực hiện bài tập giảm mỡ bắp chân cho nam

Không phải cứ tập luyện là sẽ đem lại hiệu quả, các bạn hãy nhớ điều đó. Tập đúng và phải tập khoa học, kết hợp chế độ dinh dưỡng sẽ giúp các bạn có được kết quả như mong đợi.

– Trước khi luyện tập, nên khởi động với 30 phút tập cardio, chạy bộ để làm nóng cơ thể, giãn cơ chân tay.

– Thực hiện động tác từ cấp độ dễ, sau đó mới tăng dần cấp độ khi cơ thể đã thích nghi.

– Uống đủ nước mỗi ngày. Với những người luyện tập thể dục thể thao phải bổ sung lượng nước nhiều hơn người bình thường vì trong quá trình luyện tập cơ thể bị mất khá nhiều nước. Nên duy trì mỗi ngày khoảng 3 lít nước.

– Hạn chế ăn nhiều món chiên xào, dầu mỡ. Thay các loại thịt đỏ bằng thịt trắng và không ăn tinh bột sau 7 giờ tối. Tăng cường rau xanh, hoa quả trong các bữa ăn chính và phụ

– Chia nhỏ bữa ăn ra làm 5 bữa nhỏ để cơ thể có đủ năng lượng cho hoạt động thể thao

Giảm mỡ bắp chân cho nam bằng công nghệ giảm béo

Giảm mỡ bắp chân cho nam bằng công nghệ giảm béo Smart Lipo

Nếu như các bạn không có thời gian dành cho các bài thể dục thì hãy tham khảo công nghệ giảm béo Smart Lipo. Đây là phương pháp giảm béo mới nhất hiện nay đang được sử dụng độc quyền tại Gangnam.

Smart Lipo là phương pháp giảm béo do chính các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ của Hàn Quốc nghiên cứu và phát triển. Công nghệ giảm béo Smart Lipo này đã được KFDA kiểm chứng và chứng nhận. Vậy nên, phái mạnh có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn cũng như hiệu quả mà nó mang lại.

Giảm béo bắp chân bằng Smart Lipo không phẫu thuật, không phải chịu đau đớn, không để lại sẹo. Do nguyên lý hoạt động của giảm béo Smart Lipo là cấy enzym sinh học cùng với các  sợi Smart Fiber vào trực tiếp các mô mỡ, nhờ đó các mô mỡ sẽ bị phá hủy, tiêu diệt. Đồng thời các sợi chỉ Smart Fiber sẽ giúp kích thích quá trình tái tạo da, collagen cho da để da được săn chắc, không bị chảy xệ. Và đặc biệt công nghệ giảm mỡ này có thể áp dụng cho cả nam và nữ.

Các bạn thấy sao về những phương pháp giảm mỡ bắp chân cho nam mà viện thẩm mỹ Gangnam vừa giới thiệu ở trên? Hãy chọn cho mình một phương pháp phù hợp nhất, an toàn nhất cho mình nhé. 

Các bài viết liên quan