Viện Thẩm Mỹ Mega Gangnam

TINH HOA THẨM MỸ 5 SAO HÀN QUỐC

Thành viên tập đoàn

hottline_header

Đăng ký tư vấn tại đây !

Tinh hoa thẩm mỹ 5 * Hàn Quốc

Thành viên tập đoàn

TINH HOA THẨM MỸ 5* HÀN QUỐC

DANH MỤC
Ngủ nhiều có mập không? Lưu ý khi ngủ để tránh tăng cân

Ngủ nhiều có mập không? Lưu ý khi ngủ để tránh tăng cân

Giấc ngủ có chức năng chính giúp cơ thể nghỉ ngơi và tái tạo sau một thời gian hoạt động mệt nhọc. Tuy nhiên, việc ngủ nhiều có mập không là băn khoăn lớn của nhiều người đang trong thời gian giữ dáng. Cùng lắng nghe những giải đáp trong bài viết dưới đây. 

Ngủ nhiều có tốt không? 

Trong “tứ thú” của đời người, ngủ luôn được nhắc đến hàng đầu. Lợi ích của giấc ngủ không ai có thể phủ nhận, chúng giúp bạn lấy lại năng lượng sau nhiều giờ hoạt động tích cực. Trước khi giải đáp thắc mắc ngủ nhiều có mập không, hãy cùng tìm hiểu tầm quan trọng của giấc ngủ qua các nghiên cứu từ thực tế. Theo nghiên cứu, thời lượng giấc ngủ được tính như sau: 

  • Trẻ em dưới 14 tuổi ngủ khoảng 10 tiếng.
  • Trẻ sơ sinh cần duy trì giấc ngủ 16 – 20 tiếng/ 1 ngày.
  • Những người ở lứa tuổi trưởng thành, ngủ từ 8 tiếng là tốt nhất.
  • Người già nên ngủ khoảng 6 tiếng mỗi ngày.

Ngủ nhiều có tốt không?

Việc càng ngủ nhiều càng khỏe là sai lầm, nếu giấc ngủ hàng ngày của bạn quá dài, vượt quá thời gian trung bình thì sẽ gây ra các tác hại cho cơ thể.  

Ngủ nhiều có mập không? 

Ngủ nhiều có mập không là băn khoăn của những chị em đang mê ngủ nhưng sợ ảnh hưởng đến vóc dáng. Theo chuyên gia, hoạt động tuần hoàn cũng như trao đổi chất của cơ thể sẽ giảm xuống trong lúc ngủ. Nếu thời gian kéo dài sẽ chiếm mất thời gian dành cho hoạt động khác. Vì thế, nếu bạn ngủ nhiều nhưng chế độ ăn uống và luyện tập không có gì thay đổi thì cơ thể sẽ bị tích trữ calo. Tăng cân là hệ quả mà việc ngủ nhiều gây ra bạn hoàn toàn có thể lường trước được. Bạn hãy giữ chế độ sinh hoạt ngủ nghỉ phù hợp để hạn chế nguy cơ tăng cân, béo phì nhé. 

Ngủ nhiều có mập không? 

Một số lưu ý trước khi ngủ hạn chế tăng cân 

Để cân nặng không bị tăng đột biến, bạn hãy lưu ý một số thói quen sau: 

  • Đặt báo thức giấc ngủ đúng thời gian: Hãy đặt báo thức trước khi ngủ để đảm bảo không vượt quá thời gian nên ngủ. Bạn có thể tập cho mình thói quen thức dậy sau khi chuông báo thức reo. 
  • Không ăn/uống sát giờ đi ngủ: Việc ăn quá muộn hoặc sát giờ đi ngủ khiến cơ thể nạp thêm nhiều calo mà không thể giải phóng được trong lúc ngủ. Đây chính là nguyên nhân khiến mỡ thừa tích tụ nhiều trên cơ thể bạn. 
  • Ngủ đúng tư thế, đúng giờ: Như đã phân tích, việc ngủ quá nhiều sẽ khiến cơ thể tích mỡ & tăng cân, Vậy nếu ngủ quá ít thì sao? Việc ngủ ít tiếng và thức khuya khiến đồng hồ sinh học cơ thể bị rối loạn, mệt mỏi dễ stress. Vì thế, bạn hãy ngủ đúng tư thế và ngủ sớm từ trước 11h. Với buổi trưa, hãy ngủ 15-30 phút để chuẩn bị năng lượng cho buổi chiều. 

Ngủ nhiều bị mập phải làm sao? 

Ngủ nhiều là thói quen không tốt nhưng nhiều người vẫn không bỏ được thói quen này. Vậy phải làm sao để giảm béo giữ vóc dáng luôn săn chắc, thon gọn? 

Tập thể dục hàng ngày để giảm cân

  • Tập luyện hàng ngày: Nếu bạn ngủ quá nhiều trong ngày, hãy tăng thời gian thể dục để giải phóng bớt calo dư thừa: yoga, boxing, dance,.. hoặc các hoạt động giúp cơ thể vận động nhiều. 
  • Tìm đến các phương pháp thẩm mỹ giảm béo: Với các trường hợp công việc bận rộn, không có nhiều thời gian để tập luyện thì lựa chọn các phương pháp thẩm mỹ giảm béo là tối ưu. Hiện nay, công nghệ giảm béo Smart Lipo được nghiên cứu và cho phép giảm đáng kể mỡ thừa trên cơ thể chỉ sau 1 lần thực hiện. Đặc biệt, ưu điểm của công nghệ này là vô cùng nhẹ nhàng, ít can thiệp xâm lấn giúp nhiều người có được vóc dáng thon gọn. 

Ưu điểm của công nghệ Smart Lipo 

    1. Hiệu quả nhanh chóng: Chỉ sau ít giờ thực hiện, lượng lớn mỡ thừa sẽ được hóa lỏng và đào thải dần qua hệ bài tiết. Liệu trình này có thể giảm mỡ ở bất cứ vùng nào, kể cả vùng không thể mổ hút mỡ – bóc mỡ.
    2. Công nghệ Smart Lipo có khả năng giảm mỡ trúng đích nhiều vùng trên cơ thể: Nọng cằm, bắp tay, bụng, đùi, bắp chân….
    3. Kéo cao bụng chảy và tái tạo vóc dáng S-line: Đây là công nghệ giảm béo trên thị trường có tác dụng giúp nâng cơ, kéo cao chảy xệ về vị trí ban đầu
    4. An toàn: Đây là liệu trình giảm béo không phẫu thuật. Smart Lipo được chứng nhận về an toàn và hiệu quả bởi KFDA.
    5. Làm đẹp da tại vùng điều trị: Vùng giảm mỡ săn chắc mịn màng
    6. Phù hợp với mọi đối tượng: nam và nữ, phụ nữ cho con bú, bệnh nhân mắc các bệnh tiểu đường hay tim mạch, mỡ máu….

Ca sĩ lệ quyên giảm cân hiệu quả bằng công nghệ Smart Lipo

Với nhiều ưu điểm vượt trội, công nghệ giảm béo Smart Lipo đã chinh phục được hàng vạn khách hàng, đặc biệt là các nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt như: ca sĩ Lệ Quyên, Vũ Hạnh Nguyên, diễn viên Minh Nguyệt, hotmom Quỳnh Trâm,.. 

Trên đây là những thông tin hữu ích về băn khoăn ngủ nhiều có mập không dành cho bạn. Chúc bạn sớm sở hữu vóc dáng thon gọn, đẹp như mơ! Đừng quên cập nhật các thông tin làm đẹp của chúng tôi mỗi ngày tại gangnam.com.vn.

Nội dung liên quan

Chỉ còn 30 suất giảm 40% chi phí làm đẹp

Đăng ký ngay để giữ giá ưu đãi nhé!

Để lại số điện thoại để được VTM Mega Gangnam gọi lại.

Hotline: 0901 853 853

Đăng ký tư vấn tại đây !