banner-ladi-giam-beo
Làm sao để đùi thon? 5 Bài tập thon đùi nhanh & hiệu quả

Làm sao để đùi thon? 5 Bài tập thon đùi nhanh & hiệu quả

Làm sao để đùi thon là câu hỏi của nhiều người sở hữu vùng đùi quá khổ. Hãy cùng Gangnam tìm hiểu 5 bài tập thon gọn đùi nhanh chóng & đơn giản dưới đây nhé!

Bài tập đứng tấn thon đùi nhanh chóng 

Đứng tấn là một động tác cơ bản rất quen thuộc với hầu hết mọi người và tất nhiên việc bắt đầu với bài tập đứng tấn tương đối đơn giản, phù hợp cho những ai mới bắt đầu tập.

Bài tập đứng tấn thon đùi nhanh chóng

Hướng dẫn thực hiện:

  • Đứng thẳng, sau đó hai chân dang rộng hơn vai ngoài, ngón chân hướng ra phía ngoài.
  • Thẳng lưng, hạ trọng tâm xuống thấp nhất bạn có thể giữ nguyên phần thân trên. Lưu ý phần đùi của bạn nên được giữ song song với mặt đất hoặc thấp hơn. Giữ căng đùi & mông để phần cơ được kéo căng.
  • Trong khi đó, bạn tiếp tục nâng lưng trở lại vị trí bắt đầu, bạn có thể thêm tạ khi đã thực hiện động tác này thuần thục. Điều này sẽ tăng hiệu quả tối đa.

Bài tập Squat đá chân 

Squat đá chân là bài tập mang lại hiệu quả cao trong việc thu gọn vòng đùi. Không chỉ  giảm mỡ thừa, động tác này còn có thể làm tăng kích thước vòng 3 nếu bạn vận dụng đúng cách.

Các bước thực hiện:

  • Tư thế chuẩn bị hai chân dang rộng bằng vai, khụy gối như tư thế Squat, hai bàn tay đan chặt vào nhau, để trước ngực, lưng ưỡn thẳng.
  • Bạn từ từ đứng thẳng kết hợp một chân đưa lên cao sang ngang, chân còn lại làm trụ, vùng lưng thẳng.
  • Làm liên tiếp 20 lần rồi đổi bên.

Bài tập giữ thăng bằng trên một chân 

Đây là động tác đòi hỏi sự bền bỉ và khả năng cân bằng của người tập. Bù lại, nếu tập luyện thường xuyên, bạn sẽ thấy sự biến đổi rõ rệt trên phần đùi & cả phần hông trong thời gian ngắn.

Làm sao để đùi thon với Bài tập giữ thăng bằng trên một chân

  • Thực hiện đứng thẳng bằng hai chân
  • Từ từ hạ người, mặt cúi xuống đất, lấy chân trái làm trụ, chân phải giơ ngang tầm cơ thể về phía sau, hai tay tiếp tục nắm chặt giơ về phía trước sao cho cơ thể tạo thành đường thẳng.
  • Giữ trong vòng 10 giây rồi đổi chân. Mỗi lần tập 20 lần mỗi bên.

Bài tập nâng toàn bộ cơ thể

Với động tác này, cả cơ thể đều phải hoạt động nên ngoài phần đùi, bài tập này còn giúp bạn giảm mỡ nhiều phần khác nhau như hông, bắp chân,… Một chút sự mềm mại cho cơ thể sẽ giúp bạn đạt hiệu quả cao hơn khi thực hiện.

  • Nằm ngửa, hai chân co và bàn chân để bằng chiều rộng hông, đặt một cái gì đó giữa hai đầu gối của bạn như một chiếc khăn được cuộn lại hoặc một cái gối.
  • Nâng hông lên sao cho đường từ đầu gối đến vai thẳng hàng trong khi ép gối càng chặt càng tốt.
  • Hạ hông trở lại vị trí ban đầu tiếp tục thực hiện khoảng 15 lần rồi mới nghỉ trên mặt đất.

Một số sai lầm khi luyện tập khiến đùi to hơn 

Nhiều người thường tập luyện rất chăm chỉ nhưng vẫn không đạt được hiệu quả, thậm chí phần đùi còn thô hơn, to hơn một cách bất thường. Một số sai lầm sau đây bạn cần tránh:

  • Tập luyện mà không nghỉ ngơi: Đừng nghĩ rằng càng tập nhiều thì hiệu quả càng cao. Việc này có thể gây phản tác dụng, làm đùi của bạn to hơn bất thường đấy.
  • Không tập đều đặn: Nhiều người đặt quyết tâm cao độ khi muốn có đôi chân thon thả nhưng chỉ tập được vài ngày là nản. Nếu không tập đều đặn thì vùng bắp đùi cũng sẽ to ra, ngưng tập mỡ sẽ tiếp tục tích tụ nhanh chóng.
  • Tập bao nhiêu, ăn bù bấy nhiêu: Khi tập luyện, cơ thể sẽ tiêu tốn lượng lớn năng lượng. Vì thế bạn sẽ có cảm giác đói & thèm ăn sau khi tập. Lưu ý về chế độ ăn uống thích hợp để việc tập luyện  đạt hiệu quả. Hạn chế các thức ăn dầu mỡ, tinh bột khiến cơ thể tăng cân và mỡ thừa tích tụ.

Xem thêm:

Thu gọn vòng đùi bằng công nghệ giảm mỡ Smart Lipo 

Nếu như các bài tập đòi hỏi sự kiên trì, tập luyện vất vả thì nhiều người đã tìm đến giải pháp hiện đại hơn bằng công nghệ hỗ trợ làm săn chắc, thon gọn vòng đùi. Một trong số đó là công nghệ giảm mỡ Smart Lipo. Phương pháp này sử dụng enzym sinh học phá hủy cấu trúc tế bào chất béo ở cả bên trong và bên ngoài, đào thải theo đường bài tiết tự nhiên.

Làm sao để đùi thonCô khách giảm 7kg cân nặng và 32 cm vòng eo sau liệu trình Smart Lipo 

Thon gọn nhanh với công nghệ giảm mỡ Smart LipoCa sĩ Lệ Quyên giảm 23cm vòng eo sau liệu trình Smart Lipo 

Ưu điểm của công nghệ này là thời gian thực hiện vô cùng nhanh chóng, chỉ 1-2h điều trị, mỡ thừa được loại bỏ. Đây cũng là phương pháp hủy mỡ an toàn, không xâm lấn nên không có rủi ro về sức khỏe. Giảm béo bằng công nghệ Smart Lipo bảo hành hiệu quả ít nhất trong 5 năm cho toàn bộ khách hàng. Nhờ những ưu điểm vượt trội, công nghệ này phù hợp với tất cả ai có nhu cầu “làm sao để đùi thon” một cách nhanh chóng.

Trên đây là những cách giảm mỡ vùng đùi, giúp bạn sở hữu vùng đùi thon thả và một vóc dáng gọn gàng. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc giảm béo. Đừng quên cập nhật các thông tin làm đẹp tại gangnam.com.vn mỗi ngày nhé!

 

Nội dung liên quan