banner-giam-beo-smart-lipo-new

7 loại thực phẩm giải quyết vấn đề “ăn gì giảm mỡ bụng”?

Bạn mải mê tìm kiếm công thức giảm mỡ bụng hiệu quả nhưng đã tiêu tốn quá nhiều thời gian mà không được như ý? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn ăn gì giảm mỡ bụng đúng chuẩn lời khuyên của các chuyên gia làm đẹp.

Tại sao bạn cần giảm mỡ bụng?

Giảm mỡ bụng không chỉ là cách giúp bạn lấy lại vóc dáng, cải thiện vòng eo “bánh mì” mà còn giúp giảm nguy cơ tiềm ẩn về sức khỏe như bệnh tiểu đường, bệnh tim, đau nhức viêm khớp và thậm chí ung thư. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn cách ăn uống giảm mỡ bụng một cách tự nhiên bằng 7 loại thực phẩm dưới đây.

Tại sao bạn cần giảm mỡ bụng?

Tại sao bạn cần giảm mỡ bụng?

Ăn gì giảm mỡ bụng hiệu quả?

Dù bạn có thực hiện bất cứ chế độ giảm cân nào thì hãy lưu ý bổ sung ngay các thực phẩm sau đây để vừa giảm mỡ bụng an toàn mà cực kỳ nhanh chóng:

1. Các loại ngũ cốc nguyên cám (ngũ cốc chưa qua làm trắng, làm sạch bằng các chất hóa học)

Một số nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng người trưởng thành phải ăn ít nhất ba phần ngũ cốc nguyên hạt hàng ngày để giảm mỡ bụng hiệu quả. Vì vậy, thay vì bạn ăn quá nhiều cơm và bánh mì trắng thì nên ăn một lát bánh mì nguyên cám (thường là bánh mì đen) hoặc nửa chén bột yến mạch sẽ có lợi cho quá trình giảm cân hơn.

Ngũ cốc nguyên cám chính là đáp án đầu tiên cho câu hỏi “ăn gì giảm mỡ bụng?”

Ngũ cốc nguyên cám chính là đáp án đầu tiên cho câu hỏi “ăn gì giảm mỡ bụng?”

2. Kem sữa chua

Chuyên gia làm đẹp cho hay: một phụ nữ ăn nửa cốc kem sữa chua mỗi ngày đều giảm được mỡ bụng. Nếu bạn là người không thích hoặc không dùng được các sản phẩm sữa thì bạn có thể bổ sung bằng các nguồn giàu canxi khác như rau lá có màu xanh đậm (như rau bina, rau cải xoăn…) và bổ sung thêm đậu phụ, cá mòi.

3. Dầu oliu

Bạn đã bao giờ nghe đến chế độ ăn Địa Trung Hải hay chưa? Để biết ăn gì giảm mỡ bụng trong thời gian dài thì chuyên gia khuyên bạn nên tìm hiểu chế độ ăn này càng sớm càng tốt. Một số nghiên cứu cho thấy rằng trọng lượng cơ thể và chu vi vòng eo giảm nhiều hơn ở những người theo chế độ ăn này.

Chế độ ăn Địa Trung Hải có thể giải quyết vấn đề ăn gì giảm mỡ bụng

Chế độ ăn Địa Trung Hải có thể giải quyết vấn đề ăn gì giảm mỡ bụng

Chế độ ăn kiểu Địa Trung Hải sẽ có thiên hướng tiêu thụ nhiều thực phẩm giàu axit béo như dầu oliu, quả oliu, rau tươi và các loại trái cây sáng màu như cà chua, thêm cá và thịt gà.

4. Hạt hạnh nhân

Theo một nghiên cứu trên Tạp chí Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ, hạnh nhân là đồ ăn có tác dụng thần kỳ trong việc giảm mỡ bụng nhờ đó giảm đáng kể nguy cơ gây nên bệnh tim mạch. Thay vì ăn các loại bánh ngọt có hàm lượng calo cao thì bạn chỉ cần ăn một thìa rưỡi hạnh nhân mỗi ngày để giảm tối đa lượng cholesterol không cần thiết và mỡ bụng.

5. Quả việt quất

Giảm mỡ bụng nên ăn quả gì? Có thể bạn không biết quả việt quất vừa cải thiện làn da nhiều mụn vừa giúp giảm mỡ vô cùng an toàn. Các chuyên gia dinh dưỡng đã chứng minh người thường xuyên ăn việt quất sẽ có ít mỡ bụng hơn, lượng chất béo và cholesterol thấp hơn đồng thời cải thiện đường huyết lúc đói rất tốt chỉ sau 90 ngày kể từ ngày bạn ăn loại quả này .

Việt quất rất tốt cho quá trình giảm cân

Việt quất rất tốt cho quá trình giảm cân

Bên cạnh đó, quả việt quất còn chứa chất chống oxy hóa có lợi cho cơ thể và chứa các chất có khả năng giảm thiểu các bệnh như béo phì hay cao huyết áp ở người già.

6. Khoai lang

Hẳn đối với những ai đã và đang thực hiện chế độ ăn giảm béo bụng thì đều biết rằng khoai lang chứa nhiều chất xơ vô cùng có lợi giúp đốt cháy mỡ bụng, làm tăng năng lượng cho cả cơ thể và giúp bạn tiêu hóa tốt hơn tránh để dư thừa calo gây tích tụ mỡ thừa . Chất xơ chính là chìa khóa để bạn luôn có cảm giác no nhờ đó mà giảm đi đáng kể cảm giác thèm ăn và luôn có một vòng eo mơ ước.

7. Các loại đậu

Nếu bạn muốn quên đi cảm giác thèm ăn thì các loại đậu, hạt đậu là thực phẩm mà bạn không thể thiếu, vô cùng hiệu quả giúp thúc đẩy tối đa sự trao đổi chất và giảm mỡ bụng cho bất cứ lứa tuổi nào. Đậu ngoài chứa chất xơ giúp cơ thể dự trữ ít calo thì hàm lượng vitamin B và kẽm ( đặc biệt trong đậu đỏ, trắng và đen) giúp duy trì năng lượng cho một ngày dài làm việc.

Mặc dù việc kiểm soát cân nặng và vóc dáng bằng chế độ ăn uống là không thể thiếu nhưng với những người bận rộn thì điều này cũng khá phiền hà. Thay vì phải nhớ tên hàng chục loại thực phẩm mỗi lần đi chợ, đi siêu thị; thay vì phải cân đo đong đếm ăn gì giảm mỡ bụng thì giờ đây bạn có thể tìm lấy một phương pháp giảm mỡ bụng nhanh chóng, triệt để chỉ trong 1 giờ.

Giải pháp giảm béo bằng công nghệ Smart Lipo thay thế ăn gì giảm mỡ bụng

Nếu ăn uống không giảm mỡ bụng như bạn mong muốn thì bạn có thể tham khảo thêm giảm béo bằng công nghệ. Các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu xứ sở kim chi khuyên rằng:

“Bạn nên sử dụng các phương pháp giảm béo không xâm lấn để loại bỏ mỡ thừa và cải thiện vóc dáng bởi các công nghệ giảm béo phi phẫu thuật hiện nay đều có hiệu quả cao và tuyệt đối an toàn, không gặp nhiều rủi ro như phẫu thuật giảm mỡ”.

Hiện nay có rất nhiều công nghệ giảm béo phi phẫu thuật nhưng tân tiến và hiệu quả nhất là công nghệ giảm béo bụng Smart Lipo. Công nghệ này là kết quả nghiên cứu suốt 5 năm của các bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ y khoa quốc tế Seoul và được chuyển giao độc quyền đến Viện thẩm mỹ Mega Gangnam.

Hiệu quả của giảm béo bụng Smart Lipo:

  1. Giảm tối thiểu 5kg mỡ thừa qua đường bài tiết chỉ sau 1 lần thực hiện
  2. Giảm 20-30cm vòng 2
  3. Duy trì hiệu quả đến 5 năm không béo lại
  4. Giảm béo không xâm lấn, không có tác dụng phụ, không để lại sẹo và không gây biến chứng, được kiếm chứng an toàn và hiệu quả bởi FDA Hoa Kỳ.
  5. Có khả năng kéo cao cơ chảy xệ, vùng da chùng nhão, cải thiện rạn da và mỡ sần vỏ cam nhờ mạng lưới các sợi collagen được đưa vào sâu dưới da.

Trên đây là những chia sẻ về vấn đề “ăn gì giảm mỡ bụng” cũng như những giải pháp thiết thực mà Mega Gangnam muốn đưa tới bạn. Để được các chuyên gia Hàn Quốc trực tiếp thăm khám và tư vấn cụ thể, hãy liên hệ ngay qua hotline 093 227 8888 hoặc tổng đài 1800 6257 bạn nhé!

Các bài viết liên quan