Phòng Khám Quốc Tế Mega Gangnam

Có nên căng da mặt không?

Trong giới làm đẹp hiện nay, nhiều chị em vẫn thường thủ thỉ nhau về phương pháp trẻ hóa an toàn, đó là căng da mặt bằng chỉ. Tuy nhiên, vẫn có một số chị em băn khoăn, liệu phương pháp này có thực sự an toàn và phù hợp với mình? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn thắc mắc: Có nên căng da mặt không nhé.

Nguyên nhân gây lão hóa da

Bước vào độ tuổi 25, collagen và elastin trong da bắt đầu sản xuất chậm lại, làm cho da thiếu đàn hồi hơn và đây chính là nguyên nhân làm cho các nếp nhăn, vết chân chim.. xuất hiện. Thực chất lão hóa da tự nhiên là quá trình liên tục, thay đổi do tuổi tác và tăng dần theo thời gian.

Quá trình lão hóa da diễn ra theo thời gian và tác động bởi môi trường
Quá trình lão hóa da diễn ra theo thời gian và tác động bởi môi trường

Tình trạng lão hóa da xuất hiện còn do các biểu hiện cảm xúc thay đổi thường xuyên trên gương mặt: biểu cảm nhăn nheo, khóc lóc, nhíu mày… khiến gương mặt nhanh chóng già đi, để lại trên da nếp nhăn, cơ chùng nhão, mất đàn hồi.

Ngoài ra, nếu bạn sử dụng những chất kích thích như hút thuốc, uống rượu bia và quá trình ăn uống thất thường.. thì đây cũng chính là nguyên nhân làm cho da xấu đi rõ rệt. Liệu có nên căng da mặt bằng chỉ không chắc chắn chị em đã tìm được cho mình lời giải đáp rồi đúng không nào.

Căng da mặt tác động đến da như thế nào?

Chắc hẳn rất nhiều chị em đang thắc mắc có nên căng da mặt không? Trong các phương pháp căng da mặt thì căng da mặt bằng chỉ đang là phương pháp căng da hiện đại nhất hiện nay. Căng da mặt bằng chỉ có thể khắc phục rõ nét tình trạng lão hóa trên gương mặt. Đây là phương pháp không cần phẫu thuật, hiệu quả cao và khắc phục mọi nhược điểm của các biện pháp phẫu thuật căng da trước đó.

Bằng việc sử dụng sợi chỉ đưa vào bên dưới lớp cơ da, treo kéo cơ chảy xệ, kích thích sản sinh collagen.. căng da mặt bằng chỉ vô cùng an toàn, không để lại sẹo và được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Cấu trúc của các sợi chỉ trên thị trường hiện nay cũng khác nhau: chỉ vàng 24K, chỉ collagen, chỉ noãn,.. đặc biệt loại chỉ kết hợp collagen – vàng đang trở thành xu hướng nổi bật bởi những ưu điểm nó mang lại.

Ca sĩ Lệ Quyên là khách hàng đã thực hiện chỉ collagen - vàng Collagen Gold Fiber  
Ca sĩ Lệ Quyên là khách hàng đã thực hiện chỉ collagen – vàng Collagen Gold Fiber

Căng chỉ collagen – vàng không hề gây tác dụng phụ và có thể điều trị tất cả vùng da lão hóa muốn cải thiện. Vậy có nên căng da bằng bằng chỉ không thì câu trả lời là có. Bởi căng da mặt bằng chỉ collagen – vàng cho hiệu quả nhanh hơn nhiều so với các phương pháp căng da mặt khác và vẫn đảm bảo sự an toàn.

Ra đời sau, nhưng chỉ vàng Collagen Gold Fiber lại có nhiều ưu điểm vượt trội hơn những loại chỉ cũ bởi khả năng tái cấu trúc da, kích thích sản sinh collagen tự thân, làm sáng da, đều màu da và giảm thâm nám rõ rệt. Đặc biệt, hiệu quả của sợi chỉ lai có thể kéo dài lên tới 20 năm tùy thuộc cơ địa mỗi người và cách chăm sóc. Để không phải lo lắng về vấn đề có nên căng chỉ da mặt không, chị em có thể tham khảo loại chỉ này hiện đang được sử dụng độc quyền tại Viện thẩm mỹ Mega Gangnam.

Có nên căng da mặt không? 

Hiệu quả của việc căng da mặt giúp cho khách hàng giải quyết những dấu hiệu lão hóa không mong muốn trên gương mặt. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc lựa chọn phương pháp này khi trên mặt xuất hiện nếp nhăn, chùng, chảy xệ, da không còn đàn hồi nữa. Để biết có nên căng da mặt không, chúng ta cùng điểm qua những ưu và nhược điểm của phương pháp căng da mặt dưới đây nhé.

So sánh hai phương pháp căng da mặt bằng chỉ và phẫu thuật căng da mặt

So sánh hai phương pháp căng da mặt bằng chỉ và phẫu thuật căng da mặt thì rõ ràng căng da mặt bằng chỉ có nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Thủ thuật nhẹ nhàng, không cần phẫu thuật, chỉ cần gây tê tại chỗ.
  • Không để lại sẹo nhưng phương pháp phẫu thuật căng da mặt.
  • Thời gian nghỉ dưỡng, phục hồi cũng cần ít hơn, chăm sóc đơn giản.
  • Hiệu quả phát huy tối đa sau khi căng da mặt bằng chỉ khoảng 3-6 tháng.
  • Kích thích tại chỗ tăng sinh collagen và elastin trẻ hóa làn da.
  • Hiệu quả xóa nhăn, trẻ hóa da kéo dài đến nhiều năm thanh xuân( phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người).

Tuy nhiên căng da mặt bằng chỉ cũng tồn tại một số nhược điểm và biến chứng đi kèm khó tránh.

  • Với những trường hợp lão hóa, chảy xệ nhiều không mang lại hiệu quả cao như phẫu thuật căng da mặt.
  • Chỉ áp dụng và đạt hiệu quả với nhóm đối tượng trung niên có mức độ lão hóa nhẹ và trung bình.
  • Một số biến chứng có thể gặp phải: viêm, nhiễm trùng da, dị ứng. Một số trường hợp nặng có thể bị chảy máu, tê liệt, áp xe, hoại tử tại vùng thực hiện căng da mặt. Những biến chứng này gặp nhiều hơn với phương pháp phẫu thuật căng da mặt.

Địa chỉ căng da mặt tốt nhất hiện nay

Khi đã trả lời được câu hỏi “có nên căng da mặt bằng chỉ không”, bạn cũng nên quan tâm tới việc lựa chọn loại chỉ căng da mặt phù hợp và tay nghề chuyên môn chuyên gia thực hiện; Và quan trọng nhất là địa chỉ thực hiện căng da mặt uy tín.

Tại viện thẩm mỹ Gangnam, chỉ lai collagen – vàng hay còn gọi là chỉ Collagen Gold Fiber được chuyển giao độc quyền từ tập đoàn Y tế – thẩm mỹ Hàn Quốc được giới chuyên môn đánh giá là “siêu phẩm” trẻ hóa, xóa nhăn. Không chỉ được hàng vạn khách hàng tin tưởng, các nghệ  sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt: danh hài Xuân Hinh, ca sĩ Lệ Quyên, diva Thanh Lam… cũng bị “chinh phục” hoàn toàn bởi loại chỉ collagen – vàng này:

Các dịch vụ làm đẹp tại Mega Gangnam đã nhận được hàng loạt chứng nhận từ FDA, KFDA, CE… về tiêu chuẩn chất lượng và dịch vụ nên các khách hàng có thể yên tâm trao gửi nhan sắc, gìn giữ thanh xuân.

Hy vọng với những thông tin trên đây, bạn có thể tìm được câu trả lời: có nên căng da mặt bằng chỉ không? Nếu còn bất kỳ vấn đề nào cần được tháo gỡ, hãy liên hệ đến Hotline 0901 853 853, Mega Gangnam sẽ trực tiếp tư vấn cho bạn.

>>> Xem thêm: Thanh Lam và ý thức hoàn thiện bản thân của một diva

Nội dung mới

BÁC SĨ TRẦN ANH ĐỨC

BÁC SĨ TRẦN ANH ĐỨC

Công tác tại Tập đoàn y tế thẩm mỹ đa quốc gia Mega Corp (hệ thống chi nhánh Mega Gangnam tại Việt Nam)