Quy định và chính sách

GANGNAM VIỆT NAM, TINH HOA THẨM MỸ 5* HÀN QUỐC - SỐ 1 VỀ GIẢM BÉO, KÉO CAO BỤNG XỆ KHÔNG PHẪU THUẬT

Chính sách thanh toán

Khách hàng có thể lựa chọn một hoặc nhiều hình thức thanh toán cho hóa đơn của mình khi sử dụng dịch vụ tại Gangnam để thanh toán:

Hình thức thanh toán  mà khách hàng sử dụng để thanh toán cho hóa đơn dịch vụ, bao gồm:

-Tiền mặt;

-Mã giảm giá (Gift Voucher);

-Thẻ ATM (Thẻ ghi nợ/thanh toán/trả trước nội địa);

-Thẻ thanh toán quốc tế, thẻ tín dụng. (Visa, Master, JCB, Amex, UnionPay…)

Chính sách vận chuyển

Hiện tại khách hàng chỉ chỉ trải nghiệm dịch vụ tại 3 cơ sở của chúng tội tại :

Cơ sở 1 :  Biệt Thự Số 4 - Ngõ 55-  Đỗ Quang – Trung Hòa - Cầu Giấy – Hà Nội
Cơ sở 2  : 342A Bà Triệu - Phường Lê Đại Hành - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 3:  15 Nguyễn Hiền, Phường 4, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Chính sách bảo mật thông tin

1. Mục đích và phạm vi thu thập

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên gangnam.com.vn bao gồm: email, điện thoại, mức thu nhập, chi tiêu hàng tháng của khách hàng. Đây là các thông tin mà gangnam.com.vn cần thành viên cung cấp bắt buộc khi sử dụng dịch vụ và để gangnam.com.vn liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng.

Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới hộp thư điện tử và số điện thoại liên lạc của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho gangnam.com.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ thông tin của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

2. Phạm vi sử dụng thông tin

gangnam.com.vn sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:

Cung cấp các dịch vụ đến Thành viên;

Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và gangnam.com.vn;

Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt.

Không sử dụng thông tin cá nhân của thành viên ngoài mục đích liên hệ tư vấn & giúp thành viên hoàn tất thủ tục với đối tác có liên quan đến gangnam.com.vn.

Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: gangnam.com.vn có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ bảo mật trên máy chủ của gangnam.com.vn.

4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ 3T

ĐKKD Số 0103904889 cấp ngày 14/01/2009

Cơ sở 1 :  Biệt Thự Số 4 - Ngõ 55-  Đỗ Quang – Trung Hòa - Cầu Giấy – Hà Nội
Cơ sở 2  : 342A Bà Triệu - Phường Lê Đại Hành - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 3:  15 Nguyễn Hiền, Phường 4, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Email:  viengiambeogangnam@gmail.com

5. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin các nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của gangnam.com.vn. Khi tiếp nhận những phản hồi này, gangnam.com.vn sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn thành viên khôi phục và bảo mật lại thông tin.

Email:  viengiambeogangnam@gmail.com

6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Thông tin cá nhân của người dùng trên gangnam.com.vn được gangnam.com.vn cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của gangnam.com.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi người dùng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, gangnam.com.vn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

Chính sách xử lý khiếu nại

Trường hợp sản phẩm có bất kỳ khiếu nại nào, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Bộ phận chăm sóc khách hàng của Gangnam để được trợ giúp tốt nhất.

– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc mua sản phẩm dịch vụ của website: gangnam.com.vn
– Tất cả mọi trường hơp đổi trả và chăm sóc khách hàng, người mua có thể liên hệ với website: gangnam.com.vn theo những thông tin được niêm yết công khai trên website.
– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
– Mọi vấn đề về thương lượng, giải quyết vấn đề đều dựa trên cơ sở thỏa thuận và tôn trọng lẫn nhau, đúng các quy định của pháp luật. Trong trường hợp vấn đề khiếu nại vượt quá khả năng giải quyết của hai bên, vụ việc trên sẽ được đưa đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền để được giải quyết.
Mọi vấn đề khiếu nại về sản phẩm vui lòng liên hệ Hotline: 0932278888

Trường hợp sản phẩm có bất kỳ lỗi nào do Nhà sản xuất hay do người sử dụng, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Bộ phận chăm sóc khách hàng của Gangnam để được trợ giúp tốt nhất.

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Sản phẩm dịch vụ được mua tại gangnam.com.vn khách hàng sẽ được đổi trả theo đúng thỏa thuận khi giao dịch mua/bán sản phẩm dịch vụ tùy theo từng loại sản phẩm dịch vụ do người bán và người mua thỏa thuận với nhau.

1. ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH
Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành tính từ ngày giao hàng và hội đủ các điều kiện sau:

– Xuất trình phiếu bảo hành và Phiếu giao hàng, hóa đơn thanh toán khi có yêu cầu bảo hành.
– Phiếu bảo hành, hóa đơn phải được điền thông tin khách hàng và sản phẩm chính xác, đầy đủ.
– Phiếu bảo hành, hóa đơn phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa.

2. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
– Vi phạm một trong những điều kiện ở mục 1.
– Số series, model sản phẩm không phù hợp với Phiếu bảo hành.
– Khách hàng tự ý can thiệp vào sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Hãng.
– Sản phẩm, dịch vụ hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn, mục đích, do thiên tai, rỉ sét, bể vỡ, do côn trùng hoặc động vật phá hoại…

Lưu ý:
– Tất cả các sản phẩm gia dụng khách hàng phải vận chuyển đến Trung tâm bảo hành. Chúng tôi sẽ xem xét, nếu có những trường hợp đặc biệt chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành tận nhà.
– Khách hàng phải chịu các chi phí vận chuyển sản phẩm về Trung tâm bảo hành (nếu có).
– Nếu sản phẩm, dịch vụ hết thời hạn bảo hành, khách hàng phải chịu mọi chi phí thay thế linh kiện, sửa chữa sản phẩm.

0932278888 Đăng ký